Tin MU 8/3: Sancho xin lỗi NHM sau trận thua trước Man City

Tin bóng đá MU 8/3: Tiền đạo người Anh Sancho đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ đồng thời gửi lời xin lỗi đến NHM.

Sancho xin lỗi NHM sau trận thua trước Man City

Jadon Sancho là một trong số những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Man Utd trong thất bại ê chề trước đối thủ cùng thành phố vừa qua.

Chính ngôi sao người Anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Quỷ đỏ quân bình tỷ số 1-1, tuy nhiên ở khoảng thời gian tiếp theo, họ không thể chống chọi lại những đợt tấn công liên tiếp từ Man City và đành chấp nhận thất bại 1-4 chung cuộc.

Thất bại vừa rồi khiến đội chủ sân Old Trafford tiếp tục giậm chân trong cuộc đua top 4. Giờ đây, họ đã bị Arsenal soán ngôi nhưng lại thi đấu nhiều hơn đội bóng thành London tận 3 trận.

Tin MU 8/3: Sancho xin lỗi NHM sau trận thua trước Man City

Chứng kiến kết quả đáng buồn này, mới đây Sancho đã lên mạng xã hội để gửi đến người hâm mộ Quỷ đỏ những lời xin lỗi.

“Xin gửi lời xin lỗi đến tất cả cổ động viên… Màn trình diễn thật sự không đủ tốt,” tiền đạo sinh năm 2000 viết.

“Chúng tôi phải nhìn nhận bản thân trên phương diện những cầu thủ và làm việc chăm chỉ để mọi thứ trở nên đúng đắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.”

Dù từng bị đặt dấu hỏi lớn về mặt phong độ sau khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên Sancho đang ngày càng cho thấy tầm hưởng lớn lên lối chơi chung. Đây được xem như tín hiệu đáng mừng dành cho Quỷ đỏ trong một mùa giải ảm đạm.

Man United đang ôm một cục nợ mang tên Wan-Bissaka

Man Utd tiếp tục trải qua một trận đấu tệ hại. Trên sân Etihad, Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế so với nhà đương kim vô địch Premier League. Thật vậy, Man City tung ra tới 25 cú sút (10 trúng đích) so với chỉ 5 cú sút (2 trúng đích) của đại kình địch.

Chưa dừng lại ở đây, Man City kiểm soát bóng 70%, thực hiện 753 lượt chuyền bóng, trong khi Man Utd chỉ có 331 lượt chuyền bóng. Ngoài ra, Man City cũng có 9 quả phạt góc, nhiều gấp 3 Man Utd. Đó chẳng khác nào một trận đấu tập.

Và một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trận là Aaron Wan-Bissaka. Hình ảnh tiêu biểu nhất của Wan-Bissaka chính là tình huống cầu thủ sinh năm 1997 bị Phil Foden của Man City hất văng trong một pha tranh chấp.

Cựu sao Crystal Palace che chắn không tốt và dễ dàng bị Foden húc té để đoạt bóng. Nên nhớ rằng, Foden chỉ cao 1m71 và nặng 59kg, trong khi Wan-Bissaka cao 1m83 và nặng 72kg. Nhưng lợi thế về thể hình không thể giúp Wan-Bissaka tránh khỏi một pha bóng xấu hổ.

Wan-Bissaka từng là niềm hy vọng lớn của Man Utd. Không phải ngẫu nhiên Quỷ đỏ chi tới 50 triệu bảng để mang Wan-Bissaka về Old Trafford. Ban đầu, cầu thủ này nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng đeo bám và xoạc bóng ấn tượng.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Wan-Bissaka có thể cung cấp cho Man Utd. Cầu thủ này đơn giản không thể hỗ trợ tấn công và thi đấu thiếu tính kỷ luật. Nhiều thời điểm, Wan-Bissaka bỏ vị trí, đẩy hàng thủ Man Utd vào thế khó.

Và tất cả phải ngạc nhiên khi biết rằng, Man Utd từng theo dõi tới 803 cầu thủ ở cùng vị trí trước khi quyết định chiêu mộ Wan-Bissaka. Điều đó cho thấy, Quỷ đỏ đã xem xét rất kỹ và bỏ nhiều thời gian để phân tích lối chơi của hậu vệ này.

Rõ ràng Wan-Bissaka được đánh giá cao thời điểm vừa cập bến Old Trafford. Nhưng có vẻ như cầu thủ này không thể phát triển thêm. Man Utd chắc chắn cần một hậu vệ cánh tốt hơn Wan-Bissaka trong mùa giải tới.

50 triệu bảng mà Man Utd đầu tư thực sự lãng phí. Wan-Bissaka giờ trông không khác gì một món hàng hớ trong đội hình Quỷ đỏ.